[Lưu Ý] [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 157

[Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin và có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu để phục vụ người bị mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

[Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu

[Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu hoặc một số bài nhận xét về quy trình đi khám tiết niệu tại bệnh viện Bình Dân cũng như những khoa khác đã được tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây đây.

ĐỌC THÊM:

Sơ lược về bệnh viện Bình Dân

Bệnh Viện Bình Dân là một trong một số bệnh viện nổi tiếng trong lĩnh vực ngoại khoa được hình thành từ năm 1954 ở TP. Tp.HCM. Nếu như bạn đang có ý định đi BV Bình Dân để thăm khám sức khỏe trị bệnh thì hãy tham khảo thêm những điều chủ yếu nhất về bệnh viện này nhé.

Năm 2016, bệnh viện Bình Dân chính là nơi trước tiên triển khai phẫu thuật nội soi áp dụng robot tại Việt Nam. BV Bình Dân được khảo sát là BV chuyên khoa hạng I với không ít trang thiết bị tối tân cùng đội ngũ những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và dược sĩ chuyên khoa đảm trách thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh.

 

Địa điểm trụ sở chính cũng như khu công nghệ cao của BV Bình Dân:

Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Khu công nghệ cao: 408 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Khám tiết niệu là kiểm tra sức khỏe những gì?

Trong cơ thể con người, hai thận nằm tại hai bên cột sống, bên trong hố thận. Hiện tượng đặc thù, cơ thể chỉ có một thận hay ba thận hay thận không nằm bên trong hố thận mà nằm lạc tại các vị trí khác trong ổ bụng. Từ thận đi xuống dọc hai bên cột sống có hai niệu quản. Hai niệu quản đổ vào bàng quang. Nước tiểu từ bàng quang chảy ra ngoài sẽ đi qua niệu quản. Ở phái nam, nước tiểu còn đi qua tiền liệt tuyến vì tiền liệt tuyến nằm bao loanh quanh ở vùng bàng quang. Khi đi khám hệ tiết niệu ở bệnh viện Bình Dân người bệnh sẽ được kê toa đi khám theo một hệ thống từ trên xuống dưới bao gồm một số bộ phận: thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo, tiền liệt tuyến (ở nam giới).

Khám thận tại bệnh viện Bình Dân

 

Tư thế nằm ngửa: Bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra lần lượt từng thận. người bị bệnh nằm yên, thở đều, thả lỏng bụng. Chuyên gia sẽ sờ lúc người bị bệnh thở ra, khi đó những cơ mềm cần sẽ dễ nhận biết. Y b.sĩ sẽ sử dụng một hoặc hay bàn tay ấn sâu ra phía sau để xét nghiệm những khối u sâu còn nhỏ. Ấn nhẹ lên trênkhối u tại vị trí nông cũng như hẹp. Một tay luồn xuống phía dưới khu vực hố thắt lưng, một ta đặt lên trên bụng người nhiễm bệnh ở khu vực đối diện, hai tay dần ép sát vào nhau. Trong lúc sờ, chuyên gia sẽ xem xét các phản ứng bụng cũng như cảm thấy đau của người chẳng may mắc bệnh

  • Tìm dấu hiệu chạm thắt lưng: Một bàn tay để phía sau ở ở vùng hố thắt lưng, tay còn lại sờ và ấn nhẹ lên khối u. Nếu như thận to sẽ thấy cảm giác chắc nịch tại bàn tay.
  • Tìm triệu chứng bập bềnh thận: Một tay đặt phía sau hố thắt lưng. Một tay đặt trên bụng tại tại tại vùng mạn sườn. Giữ yên tay trên, tay dưới ấn mạnh và hất lên. Tiếp tục làm cho cho ngược lại, tay dưới để yên, tay trên sử dụng ngón tay đẩy xuống. Các thao tác này cần thực hiện khi người chẳng may mắc bệnh bắt đầu thở ra và thực hiện nhanh và mạnh nếu như không sẽ không phải kết quả. Ví dụ có thận to, tay trên sẽ có cảm giác chạm vào một cục đá.

Tư thế nằm nghiêng: Đặt người nhiễm bệnh nằm nghiêng, một chân duỗi thẳng. ví dụ muốn chữa trị thận phải thì nằm nghiêng bên trái, nếu như như muốn chữa trị thận trái thì nằm nghiêng bên phải. Y b.sĩ sẽ ngồi phía sau lưng, tay trái đặt tại hố thắt lưng, tay phải đặt ở bụng. Đặt ngón trỏ phương pháp xương sườn thứ 10 khoảng 2 nhiệt điều trị liệu ngón tay cũng như tiến hành sờ thận khi người bị bệnh hít sâu. Kê gối vào mạn sườn, giúp người bệnh nằm nghiêng hơi cong sẽ giúp việc chữa trị dễ dàng hơn, nhất là trong những trường hợp có khối u to hay thận đổi chỗ.

Khám bàng quang

Thông thường cầu bằng quang chỉ xuất hiện ở một số hiện tượng người bị mắc bệnh bị mắc các bệnh lý ứ đọng nước tiểu. Khi đến khám bàng quang những chuyên gia y tế sẽ quan sát xem người bệnh có bị nổi khối u với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Khi sờ vào sẽ thấy khối u tròn, nhẵn, căng, không dịch chuyển.

Các kỹ thuật khắc phục:

  • Thông tiểu: Nếu thông được nhiều nước tiểu, khối u xẹp ngay. Thông tiểu là phương pháp chẩn đoán phân biệt so với những khối u khác. Ví dụ có sỏi bàng quang thì lúc thông tiểu bằng ống kim dòng sẽ thấy tiếng lạch cạch.
  • Thăm âm đạo trực tràng: thấy khối u tròn, nhẵn căng. thêm hẳn những khối u tiểu khung. có thể sờ thấy sỏi to tại bàng quang hay sỏi nhỏ tại “niệu đạo thành”. Bên ngoài, thăm trực tràng vùng kín còn biết được những lỗ rò trực tràng bàng quang âm đạo.

Khám niệu đạo:

Nâng phần quy đầu lên, nặn từ phía trong ra. Ở người thông thường sẽ không thấy gì chảy ra. Ở chị em, vạch hai môi sẽ thấy lỗ lỗ sáo tại Ở trên, âm hộ ở bên dưới. kiểm tra các bộ phận này có khả năng tìm ra những tổn thương như: viêm tấy lỗ lỗ sáo, loét miệng sào, có mủ chảy...

 

Khám tiền liệt tuyến tại bệnh viện Bình Dân (ở Nam giới)

Chữa trực tràng sẽ kiểm tra được tiền liệt tuyến. Đặt người mắc mắc bệnh nằm ngửa, quay đầu ngón tay lên phái trên. Nếu người mắc bệnh nằm sấp, chổng mông thì quay mặt trước ngón tay phía xuống dưới khoảng 6 giờ, đầu ngón tay sẽ chạm vào một khối u nhỏ ở mặt trên của trực tràng. đó chính là chi phí liệt tuyến. Bình thường, tiền liệt tuyến không sờ thấy được hoặc ví dụ thấy chỉ hơi lồi lên, có hai thùy cũng như một rãnh tại giữa. Tuyến tiền liệt nằm quanh cổ bàng quang, ôm lấy miệng sáo. Tuyến tiền liệt to lên nếu:

  • Ung thư tiền liệt tuyến: Sờ thấy tuyến tiền liệt tuyến to cũng như vô cùng cứng. Thậm chí có khả năng sờ thấy nhân ung thư quá cứng, lồi hẳn lên. Có khả năng to một thuỳ hoặc cả hai thuỳ.
  • Viêm tiền liệt tuyến: Sờ thấy tiền liệt tuyến to, mềm hơn cũng như vô cùng đau. Khi thăm trực tràng có thể nặn ra mủ. Lấy dòng mủ đi đem cấy và soi tạp khuẩn. Viêm kinh phí liệt tuyến có khả năng lan vào bàng quang.

Và những khoa đến khám khác như hệ tiết niệu, trị bệnh hệ tiết niệu nên phải chữa trị toàn thân như:

Xác định hiện tượng phù

Khám tim mạch

Khám huyết áp

Xét nghiệm máu

Soi đáy mắt...

Hy vọng qua bài viết về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu phái mạnh đã hiểu rõ hơn về quy trình đi khám tiết niệu và những khảo sát chân thực tại bệnh viện Bình Dân. Mọi vấn đề rõ ràng vui lòng nhấn vào HÌNH CHAT để lại vấn đề hoặc gọi Hotline để được các chuyên khoa tư vấn.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<  

https://dakhoahongcuong.vn/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về [Đánh giá] Bệnh viện bình dân khoa tiết niệu miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, các dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.